Móc treo quần áo gắn tường: Lựa chọn thông minh giúp tiết kiệm không gian

CEO Fuji NguyễnCEO Fuji Nguyễn

23 Tháng Bảy 2024

256

Móc treo quần áo gắn tường là một loại phụ kiện nhỏ nhưng vô cùng hữu dụng. Dù nhà truyền thống hay hiện đại, chắc chắn ở đâu nên có một vài chiếc móc quần áo gắn tường. Sản phẩm là giải pháp tuyệt vời giúp bạn sắp xếp các loại đồ một cách gọn gàng và tiết kiệm không gian.

1. Ưu điểm khi sử dụng móc treo quần áo gắn tường

Móc treo quần áo gắn tường giúp treo quần áo, phụ kiện hoặc các đồ vật khác lên tường một cách tiện lợi và gọn gàng. Sản phẩm có thể sử dụng trong nhiều không gian như phòng tắm, phòng ngủ, phòng bếp, hành lang,… So với cây hoặc giá móc quần áo, móc treo quần áo gắn tường có nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Vừa giúp trang trí nhà cửa vừa tiết kiệm không gian, tăng diện tích sử dụng.
  • Khả năng chịu lực tốt, ít bị cong vênh, rỉ sét, biến dạng do sự thay đổi về độ ẩm, thời tiết hay nhiệt độ.
  • Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, phù hợp với nhiều phong cách, không gian khác nhau.
  • Việc lắp đặt, tháo dỡ, vệ sinh dễ dàng.

2. Top 4 loại móc treo quần áo gắn tường phổ biến

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại móc treo quần áo gắn tường với đa dạng thiết kế khác nhau. Dưới đây là danh sách 04 loại móc quần áo gắn tường phổ biến và được ưa chuộng nhất.

2.1. Móc treo đơn

Những chiếc móc đơn lẻ thường được hút chân không hoặc dùng ốc vít để gắn lên tường. Dù nhỏ nhưng chúng vẫn thực hiện được chức năng của mình là treo quần áo, mũ nón hoặc một số vật dụng khác. Chính sự đơn giản và tiện lợi của chúng lại được yêu thích bởi những người theo đuổi phong cách tối giản.

Về hình thức nhìn móc treo quần áo gắn tường đơn có vẻ không chắc chắn nhưng chúng vẫn đảm bảo khả năng chịu lực tốt. Vì thế, bạn không nên bỏ qua sản phẩm này để giữ gìn trật tự, sắp xếp không gian sống hiệu quả.

Móc đơn treo quần áo gắn tường vẫn đảm bảo khả năng chịu lực tốt

Móc đơn treo quần áo gắn tường vẫn đảm bảo khả năng chịu lực tốt

2.2. Móc treo truyền thống

Đây là loại móc treo quần áo gắn tường phổ biến nhất với cấu trúc gồm một thanh ngang và nhiều chấu chia sẵn. Thiết kế này giúp người dùng không cần sử dụng thêm móc phụ mà vẫn treo được lượng lớn quần áo.

Ngoài ra, số lượng chấu có thể từ 5, 6, 7 hoặc nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người. Nhờ vậy, quần áo, phụ kiện của bạn luôn được treo gọn gàng và cũng dễ nhìn, dễ lấy.

2.3. Móc treo dạng cây

Đây là dạng móc treo quần áo gắn tường thẳng đứng như một cái cây có nhiều nhánh. Thay vì nằm ngang như kiểu móc truyền thống, thiết kế sáng tạo này mang đến diện mạo mới lạ, độc đáo và thu hút sự chú ý.

Thông thường, móc treo dạng cây được làm từ gỗ hoặc nhựa giả gỗ để trông giống như hình ảnh thật. Do đó, kiểu móc gắn tường này không chỉ là vật treo đồ mà còn trở thành đồ trang trí, tạo điểm nhấn và sự sang trọng cho không gian.

Móc treo dạng cây tạo điểm nhấn cho không gian

Móc treo dạng cây tạo điểm nhấn cho không gian

2.4. Móc treo thông minh

Kiểu móc này ngày càng được ưa chuộng vì sự linh hoạt và tính tiện lợi của chúng. Móc được thiết kế dạng xoay, người dùng có thể gập lại khi không sử dụng và điều chỉnh theo hướng mình mong muốn. Chỉ cần một chiếc móc treo quần áo gắn tường thông minh, bạn có thể tùy chỉnh để phù hợp với mọi không gian.

3. Hướng dẫn chọn móc treo quần áo gắn tường “xịn xò”

Việc đa dạng chủng loại, mẫu mã đem đến cho chúng ta nhiều sự lựa chọn móc treo quần áo gắn tường. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp. Tham khảo một số tiêu chí dưới đây để tìm cho mình chiếc móc quần áo “xịn xò” nhất.

3.1. Chọn theo mục đích sử dụng

Bạn cần đặc biệt chú ý đến mục đích sử dụng của bản thân, gia đình trong quá trình chọn móc treo. Nếu không bạn sẽ phải tốn thêm một khoản chi phí để đổi sản phẩm, thậm chí đồ dùng bị hư hại khi treo ở móc không phù hợp.

Ví dụ, bạn có nhiều áo thun thì không nên chọn loại móc treo quần áo có phần lưỡi móc. Thậm chí, nếu loại lưỡi móc quá nhỏ có thể sẽ khiến áo bị rách.

3.2. Chọn theo kích thước

Kích thước móc treo quần áo gắn tường cũng là yếu tố người mua nên cân nhắc khi chọn sản phẩm. Nếu bạn chỉ cần treo 2 – 3 món đồ cơ bản thì móc treo đơn nhỏ gọn là phù hợp nhất. Trường hợp nhu cầu của bạn treo nhiều đồ hơn hoặc nhiều quần áo to nặng thì ưu tiên những kiểu móc kích cỡ lớn hơn.

3.3. Chọn theo chất liệu

Chất liệu rất quan trọng khi chọn móc treo quần áo gắn tường. Chất liệu phải đảm bảo độ chắc chắn, không bị gỉ sét, bền đẹp theo thời gian. Theo kinh nghiệm của KUTO thì inox là chất liệu số một cho sản phẩm móc quần áo gắn tường. Ngoài ra, một số chất liệu khác như gỗ, nhựa, đồng,… dòng cao cấp cũng được nhiều đơn vị chọn làm móc treo tường.

Chất liệu móc treo quần áo gắn tường phải đảm bảo độ chắc chắn, không bị gỉ sét, bền đẹp

Chất liệu móc treo quần áo gắn tường phải đảm bảo độ chắc chắn, không bị gỉ sét, bền đẹp

4. Sử dụng móc treo quần áo gắn tường cần chú ý gì?

Trong quá trình lắp đặt vắt khăn và sử dụng móc quần áo gắn tường, bạn lưu ý một số điều sau:

  • Nếu sản phẩm móc là loại có keo dính thì sau khi dán lên bề mặt mong muốn, bạn nên ép chặt móc áo 10 – 15 giây để độ dính được tốt nhất. Đồng thời, bạn để sau 24h cho keo dính bám chắc bề mặt mới treo đồ lên.
  • Không treo quá nhiều đồ lên móc treo quần áo gắn tường. Thông thường, tải trọng tối đa của chúng chỉ ở mức 5 – 8 kg tùy loại.
  • Với móc treo dạng dán, khuyến nghị bạn không nên tái sử dụng nhiều lần để đảm bảo an toàn và độ bền. Với các loại móc gắn tường bằng đinh vít thì bạn có thể sử dụng lại khi thay đổi vị trí móc.
  • Bạn nên gắn móc treo quần áo ở độ cao 1,5m. Đây là chiều cao lý tưởng để những chiếc áo khoác hay quần dài không bị chạm đất và cũng thuận tiện cho mọi người có thể treo, lấy đồ dễ dàng.

Móc treo quần áo gắn tường là sản phẩm tiện ích, đa năng, linh hoạt giúp người dùng sắp xếp đồ gọn gàng và tiết kiệm không gian. Bạn quan tâm đến sản phẩm móc treo quần áo hay các thiết bị gia dụng, thiết bị vệ sinh khác, theo dõi ngay KUTO để cập nhật thêm thông tin.

CEO Fuji Nguyễn
CEO Fuji Nguyễn

CEO Fuji Nguyễn là doanh nhân, hiện đang là Giám Đốc công ty Kuto Nhật Bản, có nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường.

WEBSITE

HOTLINE

Kuto Japan có thể giúp gì cho bạn?
chat