BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ SMS KHÔNG CẦN LƯU GIỮ PHIẾU/TEM BẢO HÀNH
I. ƯU ĐIỂM CỦA BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ SMS
- Không cần lưu trữ, bảo quản thẻ bảo hành khi mua sản phẩm.
- Không sợ mất, bị rách, bị hư hại thẻ bảo hành dẫn đến bị từ chối bảo hành.
- Dễ dàng tra cứu thông tin mọi lúc mọi nơi bằng điện thoại, sử dụng dịch vụ không đòi hỏi điện thoại của khách hàng phải có kết nối Internet hay 3G, 4G.
- Là phương pháp hữu hiệu giúp khách hàng phân biệt hàng thật, hàng giả.
- Chúng tôi dễ dàng thông báo với khách hàng về các chương trình khuyến mại, dự thưởng…
II. QUY TRÌNH:
- Gồm các bước như sau:
CÁCH 1: Khách hàng đăng ký bảo hành bằng cú pháp: KUTO <mã khu vực> < số serial> gửi 6020.
– Mã khu vực: Khách hàng lựa chọn mã khu vực MB, MT, MN tương ứng với khu vực mua hàng Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam.
– Số serial: Dán trên sản phẩm khách hàng đã mua
CÁCH 2: Nhân viên của cửa hàng, đại lý lắp đặt kích hoạt cho khách hàng bằng cú pháp: KUTO <mã khu vực> <số serial> <số điện thoại khách hàng> gửi 6020
- Để tra cứu thông tin bảo hành: KUTO <TC> <số serial> gửi 6020
- Khi khách hàng có yêu cầu bảo hành: KUTO <YC> gửi 6020 hoặc gọi điện đến số HOTLINE 0866 505 286
- Ghi chú: sau khi khách hàng kích hoạt bảo hành, tra cứu thông tin bảo hành, yêu cầu bảo hành chúng tôi sẽ gửi phản hồi bằng tin nhắn SMS đến số điện thoại của khách hàng.
III. ĐIỀU KIỆN VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM KUTO.
A. Các trường hợp được bảo hành (Sửa chữa, thay thế miễn phí nếu có).
- Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.
- Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày kích hoạt bảo hành.
- Đối với các công trình, dự án thời hạn bảo hành áp dụng từ ngày xuất hóa đơn và chi tiết trong hợp đồng.
B. Các trường hợp không được bảo hành (Khách hàng phải chi trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có).
- Sản phẩm hư hỏng do việc khách hàng vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách, không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.
- Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa, hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của KUTO NHẬT BẢN hoặc không phải do KUTO NHẬT BẢN chỉ định.
- Hư hỏng do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (Ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên bề mặt sản phẩm gây nên vết ố, bong tróc, biến dạng bề mặt sản phẩm).
- Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số…
- Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…
- Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.
- Lỗi phát sinh do thiên tai (Lũ lụt, sóng thần, sét đánh,…) hoặc nguyên nhân khách quan (hỏa hoạn, chập điện…) hoặc do côn trùng hay động vật gây ra.
- Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
- Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.
- Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm.
- Những hư hỏng do nước bị đóng băng.
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
Ngoài các trường hợp được liệt kê bên trên KUTO NHẬT BẢN cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của KUTO NHẬT BẢN.
IV. BẢO HÀNH
Ngay khi có thông tin yêu cầu bảo hành từ phía khách hàng, trong vòng 24h bộ phận Bảo hành sẽ liên hệ trực tiếp với khách để hẹn lịch bảo hành với thời gian thuận tiện nhất.
V. THỜI GIAN BẢO HÀNH CHI TIẾT CỦA CÁC SẢN PHẨM:
TÊN HÀNG HÓA |
THỜI GIAN BẢO HÀNH |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
- Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline 0866 505 286 để được giải đáp.
- Cảm ơn quý khách đã tin dùng sản phẩm KUTO Nhật Bản.